• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

Những Củ Sâm Ngọc Linh Tiền Tỷ, Có Giá Bằng Cả Gia Tài - Thảo Dược 2B

Từ lâu Sâm Ngọc Linh được mệnh danh là "thần dược" từ thiên nhiên, đứng top 20 loài sâm trên thế giới. Đặc biệt, có những củ sâm có tuổi đời hơn 100 năm tuổi - giá trị của những củ sâm này đã được định giá lên đến hàng tỷ đồng. Hôm nay, hãy cùng Thảo Dược 2B tìm hiểu những "siêu sâm" này nhé.
 

sam-ngoc-linh

Năm 2013, lương y Phùng Tuấn Giang công khai bộ sưu tập sâm Ngọc Linh cho mọi người tham quan, trong đó có củ sâm có chiều dài 80cm, to ngang 35cm, nặng 2,25kg, có tuổi đời 156 năm. Củ sâm này đã được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới xác lập kỷ lục "Củ sâm Ngọc Linh lớn nhất thế giới". (Ảnh: Dân Trí)
 

sam-ngoc-linh

Ông Giang cho biết, để tìm được củ sâm quý này, ông đã phải bỏ rất nhiều công sức. Biết tin ông tìm được sâm quý, nhiều thương lái trong nước và nước ngoài tìm đến để mua. Có vị khách Hàn Quốc đã từng trả giá lên tới hàng tỷ đồng nhưng ông không bán (Ảnh: Dân Trí)
 

sam-ngoc-linh

Năm 2016, một củ sâm Ngọc Linh hơn 100 năm tuổi, nặng gần 1 kg, đã được một đại gia bất động sản ở Sài Gòn mua với giá 250 triệu đồng. Sau đó, nhiều đại gia ở Hà Nội sẵn sàng trả 1 tỷ đồng để mua lại, song đều bị từ chối. (Ảnh: Vũ Trung)
 

sam-ngoc-linh

Năm 2019, một đại gia ở Hà Nội cho biết đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng để sở hữu củ sâm Ngọc Linh tự nhiên, nặng 2,7 kg, dài 1,2 m. (Ảnh: Dân Trí)
 

sam-ngoc-linh

Chủ nhân của củ sâm cho biết đây là củ sâm Ngọc Linh rừng lớn nhất từ trước đến thời điểm đó. Củ sâm được ngâm trong bình thuỷ tinh "thửa riêng" chứa cùng 40 lít rượu. (Ảnh: Dân Trí)
 

sam-ngoc-linh

Cùng năm 2019, một củ sâm Ngọc Linh hơn 100 tuổi, có chiều dài khoảng 70cm, nặng 920gram, có cả thân cây, được một người ở Kon Tum mua với giá gần 1 tỷ đồng (Ảnh: Dân Việt)
 

sam-ngoc-linh

Cùng năm 2019, một củ sâm Ngọc Linh hơn 100 tuổi, có chiều dài khoảng 70cm, nặng 920gram, có cả thân cây, được một người ở Kon Tum mua với giá gần 1 tỷ đồng (Ảnh: Dân Việt)
 

sam-ngoc-linh

Mới đây, một cây sâm Ngọc Linh nặng gần 1kg được trưng bày tại lễ hội sâm Ngọc Linh tổ chức ở huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam thu hút sự chú ý của nhiều người. Chủ nhân của củ sâm Ngọc Linh này là anh Đinh Hồng Thắng (SN 1985, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My). Anh Thắng cho biết, củ sâm được gia đình anh trồng từ cách đây 20 năm. (Ảnh: Phụ Nữ TP.HCM)
 

sam-ngoc-linh

Những chuyên gia thẩm định sâm cho hay, đây là củ sâm khỏe, đẹp và hiếm. Cây sâm này mọc 8 nhánh, đã cho hoa và hạt nhiều. Anh Thắng ra giá cho củ sâm là 900 triệu đồng. Trên thị trường, sâm Ngọc Linh loại 1 có giá 22 triệu đồng/lạng, loại 2 có giá 12 triệu đồng/lạng, loại 3 giá 9 triệu đồng/lạng. (Ảnh: Dân Trí)

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về những "siêu sâm" có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, tại Thảo Dược 2B vẫn luôn có sẵn củ Sâm Ngọc Linh Kontum và những sản phẩm chiết suất từ Sâm Ngọc Linh với mức giá phù hợp với người tiêu dùng, mời anh chị tham khảo thêm tại đây hoặc bấm vào hình bên dưới để xem giá sâm ngọc linh:

Thảo Dược 2B là lựa chọn sức khoẻ hàng đầu của nhiều người tiêu dùng

QR Zalo:



Website: thaoduoc2b.com
SĐT: 0978 192 114 (Ms.Bằng)

Bài viết liên quan:

• TỎI ĐEN CÓ TÁC DỤNG GÌ ? ĂN THẾ NÀO ĐỂ KHOẺ ? - THẢO DƯỢC 2B
• YẾN ĐẢO CÓ THẬT SỰ TỐT HƠN YẾN NHÀ ? - THẢO DƯỢC 2B

tags: Những Củ Sâm Ngọc Linh Tiền Tỷ Sâm Ngọc Linh Thảo Dược 2B

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO (ENGLISH IS OK) 0978 192 114