• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

SAFFRON: Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Người Phụ Nữ Tây Á

1. Saffron là gì?

Saffron hay nhụy hoa nghệ tây làm từ nhụy hoa của cây nghệ tây. Nguồn gốc của nó ở Hy Lạp, các vùng Tây Á. Tuy nhiên hiện nay  IRAN lại là quốc gia cung cấp Saffron với sản lượng lớn nhất thế giới. 

saffron-nhuy-hoa-nghe-tay

Saffron là một dược liệu quý hiếm, đắt đỏ

Saffron có màu đỏ đậm, sợi dài với thành phần giàu giá trị dinh dưỡng. Trong đó, có các chất dinh dưỡng như mangan, sắt, selen, kali, canxi, kẽm, đồng, magie, vitamin C, vitamin A, axit folic, riboflavin, niacin,... Bên cạnh đó, nó còn có sự góp mặt của các hoạt chất gồm có crocin, crocetin, picrocrocin, safranal,…

2. Saffron là thần dược sinh ra dành cho phụ nữ

Có thể nói Saffron chính là bí quyết cho sự trẻ trung và rạng rỡ của người phụ nữ Tây Á, hơn 3000 năm họ đã sử dụng Saffron như một phương thuốc làm đẹp tự nhiên, cân bằng vóc dáng, ngăn ngừa nếp nhăn và nâng cao sức khỏe.

 

saffron-nhuy-hoa-nghe-tay

Saffron là thần dược sinh ra dành cho phụ nữ

Đối với chị em phụ nữ, saffron giúp cải thiện vẻ đẹp từ bên trong vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết. Saffron chứa một lượng lớn vitamin A, bao gồm retinal, retinol, axit retinoic và các carotenoid tiền vitamin A, giúp trì hoãn quá trình lão hóa và tăng cường độ đàn hồi và mềm mại của da.

Ngoài ra, saffron còn chứa các loại vitamin khác như B1, B2, B3, B6 và vitamin B9. Vitamin nhóm B giúp da đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó hạn chế tình trạng tổn thương da hay nổi mụn.

Mặt khác, saffron cũng chứa nhiều vitamin C. Nó giúp thúc đẩy sự hình thành collagen và loại bỏ các dấu hiệu của thâm, nám, tàn nhang và giúp cho làn da trở nên trắng sáng hơn.

3. Công dụng của nhụy hoa nghệ tây - Saffron

Saffron giúp cân bằng nội tiết tố

Saffron giúp cải thiện sự mất cân bằng nội tiết tố và suy giảm nội tiết tố. Sau khi sử dụng nhiều người đã nhận được kết quả như:

+ Không còn đau bụng và lưng khi hành kinh

+ Cải thiện tình trạng mụn nội tiết

+ Giảm thiểu tình trạng đổ mồ hôi và bốc hỏa trong thời kỳ mãn kinh

+ Cải thiện tình trạng khô hạn sau sinh, đau rát khi QH và tăng ham muốn hơn

Saffron có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa

Y học hiện đại coi saffron là một loại thảo dược chống oxy hóa mạnh mẽ. Những sợi nhụy hoa nghệ tây có màu đỏ thẫm chứa hơn 150 hoạt chất mang lại hiệu quả chống lão hóa cho cơ thể một cách đáng kinh ngạc.

Hai hoạt chất chính trong saffron là crocin và safranal có tính chất chống lão hóa. Crocin trong saffron giúp ngăn chặn các gốc tự do có hại ảnh hưởng đến cơ thể, giảm cholesterol bằng cách ức chế sự hấp thụ chất béo và cholesterol trong chế độ ăn hàng ngày.

Chính vì vậy, saffron không chỉ giúp cơ thể trẻ lâu mà còn góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe toàn diện của phụ nữ, hạ lipid máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và bảo vệ sức khoẻ tim mạch.

Saffron chứa hàm lượng vitamin cao, mang đến công dụng làm đẹp da toàn diện:

+ Giúp làm trắng và mịn da, làm mờ vết thâm và cải thiện quầng thâm mắt.

+ Giảm mụn và mang lại làn da mịn màng hơn.

+ Chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do có hại.

+ Là chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giảm các vấn đề về da.

+ Chống nắng nội sinh, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

+ Tăng tuần hoàn dưới da cho làn da sáng hồng đầy sức sống.

Saffron hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa các hợp chất chống oxy hóa có thể điều chỉnh chứng béo phì và rối loạn chuyển hóa liên quan. Chúng có thể kiểm soát và ngăn ngừa tình trạng thừa cân

Theo nghiên cứu, saffron có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả thông qua một số lợi ích cụ thể, chẳng hạn như:

+ Hạ lipid máu.

+ Giảm cảm giác thèm ăn, giảm tình trạng hay ăn vặt.

+ Chống oxy hóa, giảm căng thẳng.

+ Tăng cường chuyển hóa glucose và lipid.

Sử dụng Saffron để ngủ ngon hơn

Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng saffron có chứa các hạt hoạt chất là crocin và safranal, có thể cải thiện được giấc ngủ và giảm rối loạn giấc ngủ một cách hiệu quả. Không giống như một số loại thuốc an thần gây ra một số tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu.

Uống saffron mỗi ngày có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon đủ giấc, thức dậy với tinh thần tỉnh táo, vui vẻ, thoải mái.

4. Mua Saffron ở đâu với giá tốt nhất ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại saffron với nhiều loại giá và chất lượng khác nhau, để biết thêm kiến thức về cách phân biệt saffron thật giả, mời mọi người xem thêm bài viết:

Cách phân biệt saffron thật giả, địa chỉ mua saffron uy tín chất lượng

Tại Thảo Dược 2B, Saffron nhập từ IRAN được mang đến cho người tiêu dùng với mức giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, saffron ở đây được chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng giúp người mua hàng luôn an tâm về chất lượng.

saffron-nhuy-hoa-nghe-tay

SAFFRON THẢO DƯỢC 2B GIÁ LẺ CHỈ TỪ 90K-250K/Hộp/Gram

saffron-nhuy-hoa-nghe-tay

SAFFRON THẢO DƯỢC 2B GIÁ SỈ VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chúng tôi cam kết sản phẩm saffron từ Thảo Dược 2B hoàn toàn là hàng thật nhập khẩu 100% từ IRAN, vùng Tây Á, mang đến giá trị sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

oxy hoáThảo Dược 2B

phone0978 192 114 

QR Zalo:


Bài viết liên quan:

thảo dược 2bCách phân biệt Saffron thật giả, địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

thảo dược 2bThảo Dược 2B: Cung cấp Saffron sỉ - lẻ toàn quốc với giá tốt nhất


Tags: Saffron bí quyết trẻ đẹp của người phụ nữ Tây Á Nhụy Hoa Nghệ Tây Mua Saffron ở đâu Giá Nhụy Hoa Nghệ Tây bao nhiêu Giá Saffron bao nhiêu Tìm mua Saffron an toàn uy tín Lợi ích của nhụy hoa nghệ tây Nhụy Hoa Nghệ Tây được trồng ở đâu

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
FREESHIP TỪ 800K, CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO