• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

Thảo Dược 2B: Cung cấp Saffron sỉ - lẻ toàn quốc với giá tốt nhất

Saffron Thảo Dược 2B được nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn từ vùng Esfahan, IRAN, Tây Á. Các sản phẩm của Thảo Dược 2B đều có các chứng nhận an toàn và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, ngoài ra còn có các chứng nhận về thành phần có trong saffron, đảm bảo mang lại giá trị cho người tiêu dùng đúng như cam kết từ Thảo Dược 2B.

Bên cạnh đó, vì nhập khẩu trực tiếp nên chúng tôi luôn có giá tốt hơn thị trường. Giúp cho khách hàng tiếp cận sản phẩm chất lượng mà mức giá lại vô cùng phù hợp.

 

nhuy-hoa-nghe-tay-gia-le

Saffron giá lẻ chỉ từ 90K - 250K/gram

 

nhuy-hoa-nghe-tay-gia-si

Saffron giá sỉ liên hệ để nhận chiết khấu tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Facebook: Thảo Dược 2B

Phone/zalo: 0978 192 114

Website: thaoduoc2b.com

Các chứng nhận xuất xứ an toàn nguồn gốc:

chung-nhan-nhuy-hoa-nghe-tay

Chứng nhận sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc

chung-nhan-nhuy-hoa-nghe-tay

Chứng nhận an toàn với các thành phần dinh dưỡng có trong nhụy hoa nghệ tây

Thủ phủ trồng Saffron ở IRANnhuy-hoa-nghe-tay-iranIran là quốc gia trồng saffron với sản lượng lớn nhất thế giới

Vì sao Saffron ở IRAN là loại tốt nhất thế giới ?

Saffron được trồng trên nhiều quốc gia nhưng loại saffron tốt nhất được nhiều người biết đến có lẽ chính là saffron Iran. Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) công nhận saffron Iran là loại tốt nhất thế giới. Hiện quốc gia này là nơi cung cấp sản lượng saffron lớn nhất khi chiếm đến 90% tổng sản lượng trên toàn cầu.

Khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp

Giống hoa nghệ tây (Saffron) phù hợp với khí hậu khô cằn, nóng bức khắc nghiệt, nền đất khô, ít mưa nhưng đất vẫn tơi xốp và tốt. Ngoài ra, dưới lòng đất có mạch nước ngầm để cung cấp độ ẩm cho cây hoa nghệ tây. Bên cạnh đó, Iran sở hữu những cánh đồng trên núi cao, với độ dốc nghiên về phía ánh sáng cũng là một điều kiện vô cùng thuận lợi,..Dù quốc gia Dubai giáp ranh Iran nhưng không thể trồng được saffron vì không đủ tiêu chuẩn khí hậy và thổ nhưỡng. Tuy vậy, Dubai lại trở thành nhà mua hàng và tiêu thụ saffron lớn nhất của Iran.

nhuy-hoa-nghe-tay-iranSaffron Thảo Dược 2B được nhập trực tiếp hoàn toàn từ vùng IRAN

Đất nước có nhiều kinh nghiệm sản xuất saffron

Quốc gia Iran có lịch sử trồng saffron hơn 3000 năm nên họ đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trồng trọt quý báu của giống cây này mà những quốc gia khác không có. Bởi lẽ đó mà dù có những nơi cũng có thể trồng được saffron nhưng không phải đâu cũng cho ra đời được thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng như Iran. Kinh nghiệm về nguồn giống, chất lượng đất, nguồn nước và cách thức canh tác chính là chìa khóa tạo nên thành công của Iran khi xây dựng thương hiệu đất nước có saffron tốt nhất thế giới.

Mua Saffron chất lượng, uy tín, giá tốt nhất 

hãy mua tại Thảo Dược 2B

Chúng tôi cam kết sản phẩm saffron từ Thảo Dược 2B hoàn toàn là hàng thật nhập khẩu 100% từ IRAN, vùng Tây Á, mang đến giá trị sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% giá trị sản phẩm.

Lưu ý, khi khách mua sỉ sẽ được nhận chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà Thảo Dược 2B.

Ngoài ra, chúng tôi có thể xuất hóa đơn VAT đối với khách hàng là công ty

Thông tin liên hệ:

oxy hoáThảo Dược 2B

phone0978 192 114 

QR Zalo:


Bài viết liên quan:

thảo dược 2b Cách phân biệt Saffron thật giả, địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

thảo dược 2b SAFFRON: Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Người Phụ Nữ Tây Á


Tags: nhụy hoa nghệ tây saffron chính hãng mua saffron ở đâu saffron an toàn chất lượng lợi ích của saffron giá saffron địa chỉ mua saffron uy tín saffron giá bao nhiêu 1 gram mua nhụy hoa nghệ tây iran ở đâu giá nhụy hoa nghệ tây iran địa chỉ mua nhụy hoa nghệ tây uy tín

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
FREESHIP TỪ 800K, CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO