• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

Khổ Qua Rừng: Công Dụng Và Khả Năng Trị Bệnh Tuyệt Vời Nhưng Ít Người Biết

1. Khổ Qua Rừng Là Gì ?

Cây Khổ Qua Rừng có nguồn gốc từ các vùng nhiệt đới: Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Mỹ, Nam Mỹ và Việt Nam. Chúng thuộc loại bầu bí, thân dây leo mọc hoang dại ở vùng đồi, núi. Hôm nay hãy cùng Thảo Dược 2B tìm hiểu công dụng và khả năng trị bệnh tuyệt vời của Khổ Qua Rừng nhé.

kho-qua-rung

Khổ qua rừng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Đặc điểm: Khổ qua rừng có kích thước rất nhỏ chỉ cỡ đầu ngón tay hoặc to nhất bằng ngón chân cái, vỏ có màu xanh thẳm, khi chín chuyển sang màu vàng, quả hơi tròn và có nhiều gai nhọn
Hương vị: Trái khổ qua rừng có vị đắng đặc trưng, đắng hơn các loại khổ qua thường, mùi vị rất thơm ngon

2. Công Dụng Của Khổ Qua Rừng

2.1. Tăng cường khả năng miễn dịch

Khổ qua rừng rất giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Do đó, chúng hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. Bạn có thể luộc mướp đắng rồi uống nước hàng ngày để chống nhiễm trùng và các bệnh khác.

2.2. Hỗ trợ trị bệnh tiểu đường tuýp 2

Khổ qua rừng chứa phytonutrient, Polypeptide-P, một insulin thực vật làm giảm lượng đường trong máu. Nó cũng tạo ra các tác nhân hạ đường huyết gọi là Charantin để cải thiện quá trình tổng hợp glycogen trong cơ thể.

2.3. Cải thiện thị lực

Khổ qua rừng đắng chứa beta-carotene, có tác dụng trong việc giảm nhiễm trùng mắt cũng như cải thiện thị lực.

2.4. Hỗ trợ tiêu hóa

Khổ qua rừng chứa nhiều chất xơ giúp thực phẩm được tiêu hóa dễ dàng, ngăn chặn, phòng chống các bệnh về đường tiêu hóa. Đối với những người bị các vấn đề về đường ruột như đau dạ dày, đại tràng, táo bón thì mướp đắng là bài thuốc chữa bệnh tuyệt vời.

2.5. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Khổ qua rừng đắng giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể, cải thiện chức năng động mạch và ngăn ngừa bệnh tim. Vì vậy, hãy ăn mướp đắng thường xuyên để có một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.

2.6. Thanh nhiệt giải độc

Khổ qua rừng đắng rất giàu chất chống oxy hóa, rất hữu ích trong việc đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, do chứa chứa thành phần vị đắng đặc thù nên mướp đắng còn có tác dụng ức chế quá trình hưng phấn của trung tâm điều nhiệt trong cơ thể giúp giải nhiệt. Chính vì thế, chúng rất tốt cho gan mật và làm mát máu.

kho-qua-rung

Khổ qua rừng giúp thanh nhiệt, thải độc tố trong cơ thể

2.7. Phòng chống ung thư

Hàm lượng lớn protein và vitamin C trong quả khổ qua giúp nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể, làm cho tế bào miễn dịch có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư. Thêm vào đó, nước cốt mướp đắng chứa thành phần protein tựa như hoạt chất Alkaloid, giúp tăng cường chức năng nuốt của các thực bào, hạt và quả khổ qua có hoạt tính chống ung thư bạch cầu và chống vi rút. Cao khổ qua ức chế tăng trưởng và hoạt tính guanilate cyclasecủa ung thư tuyến tiền liệt, kết quả là ngăn chặn sự tăng trưởng tế bào ung thư tuyến tiền liệt trong ống nghiệm.

3. Mua khổ qua rừng và các sản phẩm khổ qua rừng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt hàng khổ qua rừng và các sản phẩm làm từ khổ qua rừng. Tuy nhiên các công đoạn làm không đảm bảo chất lượng cũng như không rõ xuất xứ. Tại Thảo Dược 2B, hầu hết các mặt hàng sản phẩm đều được đảm bảo nghiêm ngặt nguồn gốc xuất xứ, các công đoạn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất được quan tâm.
 

kho-qua-rung

Liên hệ Thảo Dược 2B để đặt mua các sản phẩm từ khổ qua rừng với mức giá tốt nhất

Với mong muốn mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng với các sản phẩm từ tự nhiên mức giá vừa phải, Thảo Dược 2B cam kết các sản phẩm dược liệu được chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% giá trị sản phẩm.

Lưu ý, khi khách mua sỉ sẽ được nhận chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thảo Dược 2B.

Ngoài ra, chúng tôi có thể xuất hóa đơn VAT đối với khách hàng là công ty

Thông tin liên hệ:

oxy hoáThảo Dược 2B

phone0978 192 114 

QR Zalo:


Bài viết liên quan:
thảo dược 2b Xáo Tam Phân Rừng: Một dược liệu quý nhưng ít người biết

thảo dược 2b SAFFRON: Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Người Phụ Nữ Tây Á


Tags: khổ qua rừng công dụng của khổ qua rừng mua khổ qua rừng ở đâu khổ qua rừng có tác dụng gì khổ qua rừng có giá bao nhiêu ăn khổ qua rừng nhiều có sao không

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO (ENGLISH IS OK) 0978 192 114