• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

Top 5 Địa Chỉ Bán Thảo Dược Và Thuốc Đông Y Uy Tín Nhất Hiện Nay

Các loại thảo dược Đông Y giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng, giúp chữa đau dạ dày, trị tiểu đường, mỡ máu, tim mạch hay tăng cường sinh lý là điều được rất nhiều người đang quan tâm, đặc biệt là người lớn tuổi. Nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng, khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua hàng. Để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất, người mua hàng cần phải điểm qua các thông tin như nguồn gốc, giấy kiểm định chất lượng và thời gian giao hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp mọi người tham khảo một số địa chỉ bán Thảo Dược uy tín nhất hiện nay nhé.

1 TRUNG TÂM DƯỢC LIỆU

Đơn vị Trung Tâm Dược Liệu cung cấp các sản phẩm đa dạng với nhiều loại thảo dược dân gian quen thuộc, được nhiều người sử dụng hiện nay. Đây là địa chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng dược liệu của đông đảo mọi người.

Bên cạnh đó, Trung Tâm Dược Liệu cũng là nơi ươm trồng các loại dược liệu, bào chế và cung cấp ra thị trường.

Mọi người có thể sẽ dễ dàng tìm thấy được những loại thảo dược như Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Ngọc Linh, Linh Chi Đỏ, Tam Thất và thuốc nam tại đây.

Địa chỉ: 92/a2 Đường gò ô môi, khu phố 2, phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH

Thảo dược Đức Thịnh, địa chỉ cung cấp dược liệu không mấy xa lạ với người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược.

Các sản phẩm thảo dược của Thảo Dược Đức Thịnh rất đa dạng, từ nhân sâm, các thảo dược thuốc nam, thực phẩm chức năng…

Địa chỉ: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

3 THẢO DƯỢC LÊ NHÂN

Không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm cây thuốc Nam, thảo dược, một số sản phẩm chức năng, cửa hàng dược liệu Lê Nhân còn cung cấp nhiều loại cao hoàn, tán, thuốc Đông y đã qua bào chế.

Đới với những khách hàng hàng, đơn vị nào có nhu cầu gia công các loại thảo dược thành trà túi lọc và hay chế biến thành cao thì đây chính là địa chỉ bạn cần. Lê Nhân là đơn vị đã được cấp giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm nên người tiêu dùng có thể yên tâm.

Địa chỉ: 220 Phạm Viết Chánh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4 TRÀ THẢO DƯỢC THANH BÌNH

Giống như tên của đơn vị này, Trà Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng, trà, chè có tác dụng hổ trợ điều trị các bệnh mãn tính như lá chè vằng, cây chè dây, bông mã đề, dâu ngô, cây nhân trần… dạng thô hoặc đã qua chế biến.

Các sản phẩm trà ở đây khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã và hình thức. Trà Thảo Dược Thanh Bình sẽ là địa chỉ thích hợp với những khách hàng có thói quen thích uống trà thảo dược.

Địa chỉ: 33/37 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

5 THẢO DƯỢC 2B

Thảo Dược 2B là địa chỉ mua hàng quen thuộc với những người đang quan tâm đến thảo dược trên cả nước. Hiện tại, Thảo Dược 2B đã tiếp cận với nhiều khách hàng và tạo thiện cảm bằng những sản phẩm chất lượng - giá cả phù hợp và giao hàng nhanh chóng.

Thảo Dược 2B là lựa chọn sức khoẻ hàng đầu của nhiều người tiêu dùng

Đối với các loại sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm Ngọc Linh, Nhân Sâm, Hoa Đu Đủ Đực, Tỏi Đen,.. Thảo Dược 2B đến trực tiếp nhà cung cấp để chọn lựa các sản phẩm chất lượng tốt nhất để mang đến tận tay khách hàng. Bên cạnh đó, đối với các sản phẩm được chiết suất từ thảo dược và thực phẩm bổ sung, Thảo Dược 2B thường xuyên kiểm tra nghiêm ngặt đầy đủ xuất sứ, nguồn gốc, giấy chứng nhận từ nhà cung cấp uy tín hàng đầu như Herbalife, Amway, Nuskin, Unicity, Bitney,... Do đó, Thảo Dược 2B luôn là địa chỉ tin cậy đối với nhiều người tiêu dùng.

Đối với chất lượng dịch vụ bán hàng, người tiêu dùng đặc biệt an tâm khi mua hàng tại đây. Bởi vì, Thảo Dược 2B luôn bảo quản sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giao hàng nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi chọn mua tại Thảo Dược 2B, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi mà không nơi nào có thể mang lại như:

☑️ Giao hàng miễn phí (freeship)

☑️ Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán

☑️ Bao đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý

Cùng với cam kết từ Thảo Dược 2B: Sản phẩm chính hãng, chất lượng, nếu phát hiện hàng nhái, đền gấp đôi giá trị sản phẩm.

 Các sản phẩm Thảo Dược 2B cung cấp rất đa dạng như:

Sâm Ngọc Linh ( tươi, khô và các sản phẩm chiết suất từ Sâm Ngọc Linh )

Đông Trùng Hạ Thảo ( tươi, khô và các sản phẩm chiết suất từ Đông Trùng Hạ Thảo )

Hoa Đu Đủ Đực ( tươi, khô và các sản phẩm chiết suất từ Hoa Đu Đủ Đực )

Nhung Hươu ( tươi, khô và các sản phẩm chiết suất từ Nhung Hươu )

Tam Thất ( củ, bột và các sản phẩm chiết suất từ Tam Thất )

Tỏi Đen, Mật Ong Rừng, Linh Chi Đỏ, Yến Sào,...

Sản phẩm đa dạng và luôn được lựa chọn với chất lượng tốt nhất

Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm, Thảo Dược 2B khuyến khích khách hàng nhắn tin trực tiếp đến số zalo 0978192114 hoặc fanpage facebook của Thảo Dược 2B. Mọi thông tin tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

oxy hoáThảo Dược 2B

phone0978 192 114

QR Zalo:

Trên đây là bài viết top 5 địa chỉ bán thảo dược và thuốc đông y uy tín nhất hiện nay, mong qua bài viết này có thể giúp mọi người có thêm sự lựa chọn và an tâm khi đặt mua thảo dược.


Bài viết liên quan:

thảo dược 2b Gốc tự do và những ảnh hưởng đối với cơ thể ? - Thảo Dược 2B
thảo dược 2b Nấm Linh Chi: Loại Tiên Dược Trên Cả Nhân Sâm - Thảo Dược 2B

tags: top 5 địa chỉ bán thảo dược uy tín nhất hiện nay thảo dược 2b

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
FREESHIP TỪ 800K, CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO