• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

SỐNG ĐẸP & KHỎE VỚI NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON NGÂM MẬT ONG, ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN NHẤT

Từ lâu, Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) được xem là thần dược từ thiên nhiên ban tặng. Trong khi đó, mật ong là một trong những loại thuốc cực kỳ tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong đời sống và y học. Do đó, Saffron ngâm mật ong là một trong những công thức hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Mời bạn đọc cùng Thaoduoc2b tìm hiểu những lợi ích mà Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) ngâm mật ong mang lại.

1. NHỤY HOA NGHỆ TÂY (SAFFRON)

Nhụy hoa nghệ tây có tên khoa học là Crocus sativus, tên phổ biến là Saffron - là một loài thực vật được tìm thấy ở Iran và các quốc giá khác như Ấn Độ, Tây Ban Nha, Hy Lạp và ở một số nước có khí hậu nóng khô.

Hoa nghệ tây chỉ nở trong một khoản thời gian ngắn trong năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 dương lịch). Ngoài ra, quá trình thu hoạch nhụy hoa nghệ tây cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức vì để nhặt 500g nhụy hoa tươi cần đến 36000 bông nghệ tây, tương tự cần nhặt 500g nhụy hoa khô cần đến 70000 hoa nghệ tây.

THÀNH PHẦN CÓ TRONG NHỤY HOA NGHỆ TÂY:

Vitamin: 
Vitamin A: giúp bảo vệ da, ngăn ngừa mụn, kiểm soát lượng nhờn hiệu quả ổn định
Vintamin B1, B2, B3, B6, B9: loại bỏ các độc tố có hại ở da, hạn chế các tổn thương, hạn chế sự xuất hiện của mụn.
Vitamin C: đẩy nhanh quá trình hình thành collagen, từ đó giúp loại bỏ nhanh chóng các vấn đề về da như nám, thâm, tàn nhang.

Khoáng chất:
Mangan: Hấp thu lượng canxi, giúp chuyển hóa lượng carbohydrate điều hòa, ổn định lượng đường huyết trong máu. Ngoài ra còn hỗ trợ quá trình hình thành xương, mô và hormone giới tính.
 Sắt: Có tác dụng thanh lọc máu, khi kết hợp với vitamin B sẽ sản sinh ra các tế bào hồng cầu, đảm bảo cho hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
•  Kali, magie: Hai chất này được coi là một chất điện phân, có tác dụng điều hòa, ổn định quá trình hoạt động của cơ thể. Nếu cơ thể không đủ hàm lượng hai chất này, bạn có thể gặp hiện tượng chuột rút.

Các hoạt chất khác:
Picrocrocin: Được coi là hợp chất chính có tác dụng tạo ra hương vị đặc trưng của loại thảo dược này
• Safranal: Giúp mang lại mùi hương đặc biệt cho Saffron
Crocin: có vai trò chống oxy hóa mạnh, đồng thời giúp bảo vệ, ngăn ngừa các tổn thương tự do với cơ thể

2. TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG

Các chuyên gia dinh dưỡng đã đánh giá mật ong là một loại thực phẩm "vàng" bởi nó có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Mật ong có vị ngọt tự nhiên, chứa rất ít đạm, chất béo và chất xơ, thường có độ đậm đặc cao, cung cấp dồi dào calories, đường cùng một số chống oxy hóa, vitamin và một số khoáng chất khác đối với cơ thể.

Theo nghiên cứu, 100gram mật ong thì có chứa các thành phần dinh dưỡng sau:
• Carbonhydrate: 82,4g
• Năng lượng: 304 kcal
• Nước: 17,1g
• Vitamin B2: 0,038mg
• Vitamin B3: 0,121mg
• Vitamin B6: 0,024mg
Bên cạnh đó, trong mật ong cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác như: Canxi (6mg), Kali (52mg), Phốt pho (4mg), Kẽm (0,22mg) cùng một chút khoáng chất.

Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng trong y học như:
• Chữa ho khan, ho đờm
• Chữa bỏng
• Tăng cường trí nhớ
• Ngăn ngừa trào ngược dạ dày
• Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường
• Ngăn ngừa ung thư
• Chữa lành vết thương
• Tăng cường hệ miễn dịch
• Tăng cường thị lực
• Thanh lọc cơ thể

3. SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI

Chính vì những công dụng tuyệt vời của Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) và Mật ong mang lại. Khi kết hợp 2 "thần dược" này sẽ tạo ra một thực phẩm rất tốt cho người dùng. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại giá trị đối với sắc đẹp nên được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm.

Giúp hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả

Nhụy hoa nghệ tây đã được nhiều người biết đến với công dụng an thần, có khả năng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và góp phần hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ. Mật ong có tác dụng làm ấm cơ thể và ấm bụng. Sự kết hợp giữa nhụy hoa nghệ tây với mật ong trở thành phương thức tự nhiên hữu hiệu có tác dụng tích cực trong việc cải thiện giấc ngủ. 

Sử dụng mật ong ngâm saffron sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, khi tỉnh giấc vào buổi sáng hôm sau, bạn sẽ cảm thấy cơ thể vô cùng khoan khoái và tinh thần đầy khí thế để đón chào ngày mới. 

Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho người dùng

Mật ong kết hợp với saffron được xem như là một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại những tác động xấu từ phía bên ngoài môi trường, nhất là các bệnh viêm nhiễm. Saffron ngâm mật ong còn góp phần bổ sung các hoạt chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Từ đó giúp cho cơ thể có sức đề kháng tốt hơn, có khả năng chống lại nhiều loại bệnh tật. 

Có khả năng điều hòa và ổn định huyết áp

Thêm một công dụng tuyệt vời của saffron ngâm mật ong chính là khả năng điều hòa và ổn định huyết áp cực tốt. Sản phẩm này thực sự thích hợp đối với những người bị cao huyết áp. Chứng cao huyết áp nếu không kiểm soát tốt sẽ rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Sử dụng saffron ngâm với mật ong sẽ giúp kiểm soát huyết áp tốt hơn và góp phần lớn vào việc ngăn ngừa các biến chứng.

Có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày

Đối với những người bị chứng đau dạ dày thì chắc hẳn không thấy xa lạ với những bài thuốc từ mật ong. Mật ong có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên sẽ càng tốt hơn và hiệu quả hơn thì sử dụng mật ong ngâm saffron. Nhụy hoa nghệ tây có chứa các hoạt chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa được các tổn thương ở vùng niêm mạc dạ dày.

Bên cạnh đó, saffron có giúp làm tăng chất nhầy ở niêm mạc dạ dày, tăng hàm lượng glutathione và làm giảm quá trình peroxy hóa lipid… Những điều này góp phần làm giảm tình trạng viêm loét dạ dày và hạn chế được các cơn đau do viêm dạ dày gây ra. Ngoài ra, saffron ngâm mật ong còn giúp cải thiện và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. 

Làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa

Công dụng làm đẹp của saffron ngâm mật ong đầu tiên phải kể đến là khả năng làm đẹp da. Sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng luôn là niềm mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thời gian và tuổi tác khiến cho làn da của chúng ta ngày một lão hóa. Tuy nhiên khi sử dụng saffron ngâm mật ong sẽ là một giải pháp hữu hiệu để giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Saffron ngâm mật ong còn có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, vết thâm do sẹo mang đến làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Không chỉ vậy, trong saffron và mật ong còn chứa một số hoạt chất có tác dụng kháng viêm. Nhờ đó mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và giảm mụn viêm trên da. 

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thêm một công dụng tuyệt vời của saffron ngâm mật ong chính là khả năng hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả. Saffron ngâm mật ong có tác dụng đào thải các chất độc hại trong cơ thể ra bên ngoài, tăng cường chuyển hóa, giảm cảm giác thèm ăn, giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa… Sử dụng saffron ngâm mật ong đều đặn và đúng cách sẽ giúp bạn sớm tìm được vóc dáng cân đối, thân hình săn chắc và khỏe mạnh. 

4. CÁCH LÀM NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON NGÂM MẬT ONG

5. MỘT SỐ CÁCH DÙNG SAFFRON NGÂM MẬT ONG HIỆU QUẢ

Tìm hiểu thêm: MamaBee Saffron hàng chuẩn chất lượng, hiệu quả trên cả tuyệt vời

6. NÊN SỬ DỤNG NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON NGÂM MẬT ONG KHI NÀO

7. ĐỊA CHỈ MUA Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Nhụy hoa nghệ tây ngâm mật ong mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, vì vậy mà nhu cầu về sản phẩm ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng có nhiều cá nhân, đơn vị, cơ sở kinh doanh sản phẩm saffron ngâm mật ong. 

Với nhiều địa chỉ cung cấp saffron ngâm mật ong ở các mức giá khác nhau khiến cho khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên mua ở đâu cho đảm bảo? Khi mua saffron ngâm mật ong nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì không chỉ không mang đến hiệu quả mà còn có khả năng gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp là điều hết sức quan trọng. 

Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm chúng tôi tại đây:

Thảo Dược 2B cung cấp SAFFRON ngâm mật ong đúng như cam kết. Là đơn vị uy tín, chất lượng của những người có nhu cầu trên thị trường hiện nay. Người dùng có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn liên lạc qua các thông tin sau:

Địa chỉ: 15/95A PHẠM NGỌC THẠCH, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, TP THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG
Website: thaoduoc2b.com
SĐT: 0978 192 114

QR Zalo:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 MamaBee Saffron ngâm mật ong hàng chuẩn Super Negin hiệu quả cao và cách ngâm

• “THẦN DƯỢC” SÂM NGỌC LINH: CÔNG DỤNG, GIÁ BÁN, ĐỊA CHỈ MUA CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO (ENGLISH IS OK) 0978 192 114