• Gợi ý từ khóa:
  • Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Ngọc Linh, Nhung hươu,...

Cách phân biệt Saffron thật và giả, địa chỉ mua Saffron an toàn uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại saffron với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, nhưng lại không thể cung cấp các chứng chỉ thành phần, độ an toàn cũng như xuất xứ của sản phẩm. Điều này khiến cho người tiêu dùng lo lắng và không biết tìm mua Saffron thật với chất lượng tốt nhất ở đâu. Qua bài viết này, Thảo Dược 2B sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về cách phân biệt Saffron thật và giả để khách hàng có thể yên tâm mua hàng mà không bị tiền mất tật mang.

Dựa vào hình dáng và màu sắc

saffron

Phân biệt Saffron dựa vào hình dáng và màu sắc

Saffron thật có đầu nhụy to và bẹt, thân thuôn dài và nhỏ dần theo chiều xuống dưới, có màu đỏ hổ phách thẫm, sợi nhụy nhạt dần và chuyển sang vàng cam - vàng về phần chân nhụy.

Saffron giả thường không mang đặc điểm trên, sợi ngắn, vụn, màu sắc khá đồng đều với cả nhụy hoa nguyên sợi.

Dựa vào mùi hương

Saffron thật có mùi hương cỏ khô thoang thoảng xen với mùi mật ong. Mùi hương càng lan tỏa và dễ nhận thấy khi thả nhụy hoa nghệ tây vào trong nước.

Saffron giả có mùi hương rất nhẹ, không đặc trưng hay thậm chí không có mùi.

Dựa vào vị giác

Lấy 1-2 sợi nhụy và đưa lên miệng ngậm thử:

Saffron thật có vị hơi đắng, cảm nhận được mùi của thảo dược và mật ong

Saffron giả lại có vị ngọt như mật.

Thử màu sắc saffron trong nước

Đây là cách kiểm tra chính xác nhất và đơn giản nhất cho cả người mới sử dụng saffron. Dùng 3 - 5 sợi saffron và thả vào trong nước:

Saffron thật sẽ mất 10 - 15 phút để rau màu vào trong nước, màu nước vàng cam hoặc vàng nghệ, rất tươi. Màu đỏ cam chỉ xuất hiện khi bạn cho nhiều nhụy hoa nghệ tây vào nước, nhưng màu sắc vẫn giữ được độ tươi tự nhiên, dùng tay miết thử sợi nhụy vẫn giữ được độ dai, có thể chỉ đứt đoạn.

saffron

Dùng nước để phân biệt saffron thật giả

Saffron giả tan màu rất nhanh ngay khi vừa thả vào trong nước. Với chỉ 3 - 5 sợi nhụy đã có thể cho nước màu đỏ cam chỉ trong vài phút, bị mất màu dần, có trường hợp xuất hiện đốm trắng li ti trên thân nhụy. Khi dùng tay miết thử sợi nhụy nát, vụn mà không còn độ dai tự nhiên.

Dùng baking soda

Có thể trộn saffron và bột baking soda, sau đó cho một chút nước vào và quan sát. Nếu là saffron thật thì hỗn hợp sẽ ngả sang màu vàng, còn saffron giả sẽ tạo thành hỗn hợp màu đỏ cam.

Trên đây là năm cách giúp bạn nhận biết saffron thật-giả trước khi mua hoặc trước khi sử dụng. Saffron chỉ khi mua đúng sản phẩm, đúng chất lượng mới có giá trị sức khỏe, công dụng làm đẹp cho người sử dụng.

Cách bảo quản nhụy hoa nghệ tây

bao-quan-nhuy-hoa-nghe-tay

Cách bảo quản nhụy hoa nghệ tây

Cũng như bất kỳ loại dược liệu khác, saffron nếu không được bảo quản đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng. Vì thế bạn nên bảo quản nhụy hoa nghệ tây bằng những cách như sau:

+ Nên đựng nhụy hoa nghệ tây trong hộp kín, bao bì hoặc túi zip

+ Để nhụy hoa nghệ tây ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng nhẹ

+ Không nên bảo quản nhuỵ hoa nghệ tây trong tủ lạnh

+ Nên sử dụng kẹp gắp nhuỵ hoa nghệ tây để đảm bảo vệ sinh.

Mua nhụy hoa nghệ tây ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, nhụy hoa nghệ tây được rao bán trên nhiều trang website với giá cả khác nhau nhưng chất lượng không chắc chắn sẽ được đảm bảo. Do đó, bạn nên tìm hiểu chọn mua ở địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng saffron với các giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cũng như các tem kiểm định chống hàng giả hay hóa đơn nhập khẩu.

Tại Thảo Dược 2B, nhụy hoa nghệ tây được nhập khẩu trực tiếp từ vùng IRAN được chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, cũng như các chứng nhận về an toàn, chứng nhận thành phần có trong saffron. Chính vì nhập khẩu trực tiếp, Thảo Dược 2B luôn có mức giá tốt hơn thị trường nhiều lần, đặc biệt chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua sỉ.

nhuy-hoa-nghe-tay-gia-le

Saffron giá lẻ chỉ từ 90K - 250K/gram

nhuy-hoa-nghe-tay-gia-si

Saffron giá sỉ liên hệ để nhận chiết khấu tốt nhất

Các chứng nhận xuất xứ an toàn nguồn gốc:

chung-nhan-nhuy-hoa-nghe-tayChứng nhận sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc

chung-nhan-nhuy-hoa-nghe-tayChứng nhận an toàn với các thành phần dinh dưỡng có trong nhụy hoa nghệ tây

Chúng tôi cam kết sản phẩm saffron từ Thảo Dược 2B hoàn toàn là hàng thật nhập khẩu 100% từ IRAN, vùng Tây Á, mang đến giá trị sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi cam kết hoàn tiền 300% giá trị sản phẩm.

Lưu ý, khi khách mua sỉ sẽ được nhận chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thảo Dược 2B.

Ngoài ra, chúng tôi có thể xuất hóa đơn VAT đối với khách hàng là công ty

Thông tin liên hệ:

oxy hoáThảo Dược 2B

phone0978 192 114 

QR Zalo:


Một số câu hỏi thường gặp

Có nên uống nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày không?

Nhụy hoa nghệ tây không phải là thuốc nên không được quy định liều lượng cụ thể. Theo thông tin từ Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết saffron an toàn và lành tính nên có thể dùng uống mỗi ngày.

Nên uống nhụy hoa nghệ tây vào thời gian nào?

Bạn có thể dùng nhụy hoa nghệ tây vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc trước khi đi ngủ từ 1-2 giờ đồng hồ.

Tác dụng của nhụy hoa nghệ tây với nam giới là gì?

Nhụy hoa nghệ tây được cho là đem lại nhiều lợi ích với sức khỏe nam giới như tăng cường sức khỏe tổng thể, dễ ngủ, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức mạnh cơ bắp, cải thiện sinh lý, điều trị ung thư, chống trầm cảm,...


Bài viết liên quan:
thảo dược 2bThảo Dược 2B: Cung cấp Saffron sỉ - lẻ toàn quốc với giá tốt nhất
thảo dược 2bSAFFRON: Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Người Phụ Nữ Tây Á


Tags: cách phân biệt saffron thật và giả tìm mua saffron ở đâu an toàn uy tín giá saffron hiện tại bao nhiêu nhụy hoa nghệ tây chính hãng giá nhụy hoa nghệ tây lợi ích của nhụy hoa nghệ tây

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Thảo Dược 2B back to top
Zalo
FREESHIP TỪ 800K, CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ZALO